ĐÀO TẠO CÔNG NHÂN IN FLEXO-LETTERPRESS 

Theo số liệu của các hãng nghiên cứu thị trường PIRA thì mảng in bao bì đã chiếm khoảng 40% tổng giá trị của ngành công nghiệp in (năm 2011). Xu hướng này sẽ tiếp tuc gia tăng khi mảng in xuất bản phẩm ngày càng giảm.

In bao bì là lãnh địa của in Flexo-LetterPress và in Ống đồng. Trong hàng chục năm qua 2 phương pháp in có sự cân bằng nhất định về thị phần. Tuy nhiên những năm gần đây tình hình có nhiều thay đổi. Công nghệ in Flexo-LetterPress có giá thành in rẻ hơn, thân thiện môi trường hơn so với in Ống đồng, in được trên nhiều loại chất liệu với độ dày từ vài chục micromet cho tới vài mm, do đó sự thay thế công nghệ in Ống đồng bởi công nghệ in Flexo-LetterPress trong nhiều loại ấn phẩm là tất yếu và nhanh chóng.

Công nghệ in Flexo-LetterPress ngày nay đã phát triển ở trình độ rất cao và ngày càng phổ biến trong việc in ấn các mặt hàng như:

-       Biểu mẫu, hóa đơn.

-       Decal nhãn hàng (nhãn tự dính), nhãn barcode.

-       In bảo mật, vé số, vé cào.

-       Hộp giấy, thùng carton, thẻ treo.

-       Bao bì mềm (bao bì thực phẩm, mỹ phẩm, nước giải khát,...).

-       …..

Nhân lực có kiến thức và kỹ năng về công nghệ in Flexo-LetterPress được thị trường đòi hỏi ngày càng nhiều về số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu phát triển này.

Đến với lớp học : “ Kỹ thuật in Flexo-LetterPress khổ nhỏ, ứng dụng trong sản xuất tem, nhãn, thẻ treo “ của Trung tâm đào tạo nghề ITAXA, các bạn sẽ có được kiến thức cần thiết và kỹ năng để có thể trở thành người công nhân có khả năng làm việc được ở bất kỳ công đoạn nào trong xưởng in Flexo-LetterPress, đặc biệt là trong việc sản xuất tem, nhãn, thẻ treo... 

Học viên học xong từng học phần sẽ được cấp Giấy chứng nhận Hoàn thành Môn học.

Học viên tốt nghiệp sẽ được cấp Chứng chỉ Sơ cấp nghề.

Ghi danh tại: 19 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP. HCM

ĐT: 39 30 64 56 - 39 30 51 55.

 

Fax: 39 30 56 98.